Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Xét nghiệm gen di truyền ở đâu tại quận 3?

Xét nghiệm gen di truyền ở đâu tại quận 6? trọng điểm xét nghiệm gen di truyền trước khi mang thai, xét nghiệm gen di truyền ung thư chi phí xét nghiệm gen di truyền Ở TẠI quận 11, Q.2, Q 3, Q 4, Q.5, Q 6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10 xét nghiệm di truyền bao nhiêu tiền, xét nghiệm di truyền khi mang thai Q 11, Q 12 TÂN BÌNH, Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, xét nghiệm di truyền tiền hôn nhân quận 2 Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, xét nghiệm di truyền huyết học, xét nghiệm di truyền đột biến gen globin, xét nghiệm di truyền đột biến gen, khoa , xét nghiệm di truyền qf-pcr, xét nghiệm di truyền không lấn chiếm, xét nghiệm di truyền ung thư, xét nghiệm di truyền tiền làm tổ, xét nghiệm di truyền sau sinh, xét nghiệm di truyền bệnh tim, làm xét nghiệm di truyền ở đâu, chọc ối xét nghiệm di truyền, dịch vụ xét nghiệm di truyền, kết quả xét nghiệm di truyền nhiễm sắc thể, làm xét nghiệm di truyền, nơi xét nghiệm di truyền, Trung tâm xét nghiệm di truyền, tham mưu xét nghiệm di truyền ở tại Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , H. Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ An , H.Phú Giáo Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu Một Huyện Mỹ PhuốcH.Thuận Giao , Tỉnh Kon Tum, Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, hợp nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Long An,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Bắc Kạn, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hà Giang , Tỉnh Lâm Đồng, Bắc Kạn, TP Hậu Giang, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Quảng Ninh, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng, Tp. Bạc Liêu, Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP Bạc Liêu, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH Gia Lai, Thái Bình, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Tây Ninh, Tỉnh Ninh Bình, Điện Biên, Lào Cai,Tuyên Quang,Kiên Giang, Hà Giang , Nghệ An, Long An, Lạng Sơn,Sơn La,T Thái Nguyên, TỈNH Bến Tre, Quảng Ngãi, TỈNH Phú Thọ, Bình Dương, ĐỒNG HỚI , Bà Rịa - Vũng Tàu, Nghệ An, Tỉnh Quảng Trị

Công ty TNHH Công nghệ Y khoa DNA
Tầng 24, toà nhà ETown, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
Website: XÉT NGHIỆM GEN DI TRUYỀN

DNA Medical Technology tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện trong việc ứng dụng XÉT NGHIỆM GEN DI TRUYỀN trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư, cũng như hơn 6.000 bệnh và đặc tính di truyền khác dựa trên các đột biến gen trong cơ thể.

Những ai nên xét nghiệm DNA

Sinh sống ở môi trường có yếu tố gây dị tật bẩm sinh (ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, thực phẩm không đảm bảo, hoá chất độc hại ...). Có người thân trong gia đình từng bị bệnh ung thư hoặc các bệnh di truyền khác.

Muốn chủ động phòng ngừa ung thư. Mắc các bệnh như tiểu đường, viêm gan, béo phì. Sụt cân nhanh không rõ nguyên nhân, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá. Đang mang nhiều khối u ở các vị trí khác nhau trên cơ thể.
Các dịch vụ xét nghiệm DNA
Xét nghiệm ung thư di truyền tổng quát
Xét nghiệm Gen di truyền tổng quát
Xét nghiệm Gen hỗ trợ chẩn đoán chuyên khoa
Xét nghiệm tiền mang thai cặp vợ chồng - FamPlan
Sinh thiết lỏng ung thư mắc phải
Xét nghiệm tiền sinh không xâm lấn
Lợi ích khi xét nghiệm DNA tại DNA Medical

Xét nghiệm di truyền tiền sinh không xâm lấn là gì

Xét nghiệm di truyền tiền sinh không xâm lấn là phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn dựa trên xét nghiệm ADN của thai nhi trong máu mẹ, các bác sỹ có thể phát hiện được di tật thai nhi do ảnh hưởng di truyền hoặc do đột biến nhiễm sắc thể

Với kết quả xét nghiệm di truyền sàng lọc trước sinh, giúp can thiệp sớm và hiệu quả với những thai nhi có dị tật được coi là “chìa khóa” để “giải mã” dị tật thai nhi từ lúc tuổi thai còn rất nhỏ.

Ưu điểm xét nghiệm di truyền tiền sinh không xâm lấn NIPT

Phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) cho tính chính xác và độ thích nghi cao hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống là gồm gồm chọc hút dịch ối, sinh thiết tua rau

Phương pháp truyền thống trên gây tiềm ẩn nhiều yếu tố không thích hợp như tăng nguy cơ sảy thai, rò dịch ối, chảy máu âm đạo, nhiễm trùng

Xét nghiệm di truyền tiền sinh không xâm lấn để làm gì

NIPT có thể giúp sàng lọc được một số các bệnh lý sau:

Hội chứng Down (Tam bội thể 21)
Hội chứng Edwards (Tam bội thể 18)
Hội chứng Patau (Tam bội thể 13)

Xét nghiệm di truyền tiền sinh không xâm lấn ở đâu

Hiện tại các bác sĩ đều khuyến cáo, không chỉ các thai phụ có tiền sử gia đình mắc các bệnh di truyền mà các các phụ nữ mang thai đều cần thực hiện sàng lọc trước sinh.

Tuy nhiên để lựa chọn phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT), thai phụ cần có sự tư vấn của các bác sĩ sản khoa và chuyên gia về di truyền.

Phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm phạm thai cũng được xem là lựa chọn phù hợp đối với các trường hợp đã thực hiện biện pháp sàng lọc truyền thống (double test, triple test) cho kết quả có nguy cơ cao, trước khi quyết định làm chẩn đoán trước sinh xâm lấn (chọc hút dịch ối, sinh thiết tua rau).

Ngoài ra những thai phụ lớn tuổi, những gia đình có con dị tật... nên lựa chọn giải pháp NIPT từ giai đoạn sớm của thai kỳ.

Vì sao thai phụ nên lựa chọn NIPT tại DNA Medical?

thích hợp: không có nguy cơ sảy thai như các chẩn đoán xâm lấn như chọc màng ối hay lấy mẫu lông nhung màng đệm.

Sớm: sàng lọc từ tuần thứ 10 của thai kỳ

Nhanh: có kết quả sau 2 tuần

Chính xác: độ nhạy trên 99% đối với các hội chứng Down, Edwards, Patau. Giảm kết quả dương tính giả xuống thấp nhất có thể.

Đáng tin cậy: kết quả được phân tích tại Macrogen - công ty cung cấp dịch vụ nghiên cứu bộ gen chất lượng cao nhất Hàn Quốc.

Kết quả do bác sỹ lâm sàng Hàn Quốc xác nhận, được diễn giải tư vấn bởi các bác sĩ - chuyên gia di truyền học Việt Nam.

Xét nghiệm di truyền trước khi mang thai ở đâu? Khái niệm xét nghiệm di truyền học có lẽ còn quá mới mẻ tại Việt Nam. Song, đây chính là phương pháp cung cấp những thông tin quan trọng cho những ông bố bà mẹ tương lai về việc thai nhi có mắc những rối loạn di truyền hay không

Tại sao cần xét nghiệm di truyền trước nhất mang thai

"Chúng tôi khỏe mạnh, sao phải cần xét nghiệm di truyền trước khi mang thai..?" Đây chính là thắc mắc thường gặp nhất đối với các cặp vợ chồng trẻ. Để trả lời câu hỏi này bạn cần tìm hiểu thêm về di truyền học.

Như bạn đã biết cơ thể chúng ta chứa chứa 23 cặp NST, cho tổng số 46 NST. 22 cặp gọi là NST thường (autosome), trông giống hệt nhau ở cả nam và nữ.

Cặp thứ hai mươi ba gọi là NST giới tính ( sex chromosomes), khác nhau ở nam và nữ. Phụ nữ có hai bản sao của NST X, trong khi đàn ông có một NST X và một NST Y

Và cũng không ai dám chắc được trong 23 cặp nhiễm sắc thể đó lại hoàn toàn ổn định, bình thường khi có người thân bệnh di truyền hoặc các tác động môi trường khiến NST thay đổi

Khi xét nghiệm di truyền dau tiên mang thai cũng sẽ chỉ ra vợ/chồng bạn có ai mang các gene gây bệnh (xơ nang, gene X dễ vỡ, teo cơ tủy sống, rối loạn bất thường NST) hay không.

Đối tượng nên xét nghiệm di truyền trước nhất mang thai là ai

Bị vô sinh, đã từng bị sảy thai, thai lưu.

Mắc các bệnh hoặc có vấn đề liên quan đến tâm thần như tâm thần phân liệt, trí não kém/chậm phát triển,...

Mắc các bệnh liên quan đến đường huyết như đái tháo đường, huyết áp cao,...

Mắc các bệnh di truyền như bệnh thiếu máu tan huyết (thalassemia), máu khó đông,...

Bị các dị tật bẩm sinh như chân vòng kiềng, hở hàm ếch,...

Mắc các bệnh về tâm sinh lý như tự kỷ, trầm cảm,...

Gặp vấn đề liên quan đến khả năng nghe, nhìn như mù màu, suy giảm thị lực và thính lực.

Xét nghiệm di truyền trước nhất mang thai ở đâu

Để tiến hành xét nghiệm di truyền trước nhất mang thai bạn có thể tới DNA Medical Technology - đơn vị xét nghiệm ADN hàng đầu tại Việt Nam.

DNA Medical Technology tự tin cung cấp cho bạn các dịch vụ xét nghiệm ADN tốt nhất với sự chăm sóc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét